ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

มีหลายเว็บไซต์ที่คุณสามารถค้นหาข่าวกีฬาล่าสุดและข่าวฟุตบอลที่เกี่ยวข้องกับพรีเมียร์ลีก บางส่วนที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่ :

BBC Sport – ส่วน Premier League (www.bbc.com/sport/football/premier-league) – ส่วนนี้ของเว็บไซต์ BBC Sport ครอบคลุมข่าวล่าสุด คะแนน และอัปเดตทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ Premier League

Sky Sports – ส่วนฟุตบอล (www.skysports.com/football) – ส่วนนี้ของเว็บไซต์ Sky Sports ครอบคลุมข่าวฟุตบอลล่าสุดทั้งหมด รวมถึงข่าวที่เกี่ยวข้องกับพรีเมียร์ลีก

The Guardian Sport – ส่วนฟุตบอล (www.theguardian.com/football) – ส่วนนี้ของเว็บไซต์ The Guardian Sport ครอบคลุมข่าวล่าสุดทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล รวมถึงข่าวที่เกี่ยวข้องกับพรีเมียร์ลีก

ESPN FC (www.espnfc.com) – เว็บไซต์นี้นำเสนอข่าวฟุตบอลจากทั่วโลกอย่างครอบคลุม รวมถึงข่าวที่เกี่ยวข้องกับพรีเมียร์ลีก

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก (www.premierleague.com) – นี่คือเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก ที่ซึ่งคุณสามารถค้นหาข่าวสารล่าสุด คะแนน และอัปเดตที่เกี่ยวข้องกับลีกได้

เว็บไซต์เหล่านี้นำเสนอข่าวด่วน ข่าวลือการซื้อขายนักเตะ สัมภาษณ์ผู้เล่นและผู้จัดการทีม พรีวิวและวิเคราะห์การแข่งขัน คะแนนสดและการอัปเดต และอื่นๆ อีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับพรีเมียร์ลีก